Admin | April 6, 2024

Chung cư Vinhomes Cổ Loa

Hiện nay Thủ đô Hà Nội đang thu hút sự đầu tư “khủng” từ các ông trùm bất động sản như Vingroup, Sungroup…. Trong số các dự án nhận về sự quan tâm lớn và được các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao phải nói đến đó chính là Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Bởi không chỉ có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển mạnh mà dự án còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt đỉnh mà không dự án nào sánh bằng.

Vị trí siêu đắc địa có 1 không 2 của dự án Vinhomes Cổ Loa

Khi vừa ra mắt dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đã nhận được sự quan tâm và “săn” đón từ các nhà đầu tư. Bởi dự án chiếm giữ vị trí vô cùng đắc địa mà hiếm có dự án nào sánh bằng. Vinhomes Cổ Loa được xây dựng trên địa phận của 3 xã Đông Hội – Xuân Canh -Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Nhờ vậy việc di chuyển và liên kết với các tiện ích ngoại khu hay trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

Không chỉ thế dự án còn được bao bọc bởi các con sông lớn của khu vực miền Bắc như: Sông Đuống, sông Hồng và sông đào Ngũ huyện Khê. Nên việc di chuyển bằng đường thủy khá thuận lợi. Đặc biệt hơn điều này càng mang đến yếu tố phong thủy tốt, vượng khí dồi dào rất thích hợp cho việc đầu tư sau này của mọi người.

Ngoài ra dự án còn nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực, cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, gần sân bay quốc tế Nội Bài… Đặc biệt từ vị trí có thể kết nối các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương….một cách dễ dàng.

Bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec

Tập đoàn Vingroup luôn chú trọng vào việc xây dựng môi trường sống đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người và mang đến không gian sống tiện ích nhất. Do vậy chủ đầu tư đã xây dựng bệnh viện Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó đội ngũ nhân viên, y bác sĩ ở đây đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao nên đảm bảo sức khỏe của người dân trong khu vực luôn tốt nhất.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Trường học Vinschool

Ngoài quan tâm đến sức khỏe thì vấn đề giáo dục cũng được chủ đầu tư Vingroup chú trọng. Chính vì thế hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool đã được xây dựng trong dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Mỗi giáo viên ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao, cùng cơ sở vật chất đầy đủ hỗ trợ tốt cho việc học tập của các em.

Trung tâm thương mại quy mô khủng

Vinhomes Cổ Loa sở hữu trung tâm thương mại hiện đại, cao cấp với quy mô lớn, sở hữu hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ đó mọi nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây đều được đáp ứng một cách hoàn hảo, mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi người.

Hệ thống giải trí, thư giãn đẳng cấp quốc tế

Không chỉ có giáo dục, bệnh viện, khu thương mại mà Vinhomes Cổ Loa Đông Anh còn mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế phục vụ mọi người. Trong đó phải kể đến đó chính là hệ thống du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, sang chảnh. Quần thể khu vui chơi giải trí Vinwonder, hệ thống nhà hàng 5 sao, bến du thuyền 5 sao, sân golf 36 lỗ, 72 lỗ chuẩn quốc tế, trung tâm spa sang trọng, đẳng cấp…

Không gian sống tự nhiên tuyệt đỉnh

Ngoài các tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế Vinhomes Cổ Loa Đông Anh còn chiếm trọn trái tim yêu thương của khách hàng bởi hệ thống cây xanh trong lành. Dự án sở hữu hệ sinh thái tự nhiên lớn, cùng với đó chủ đầu tư còn thiết kế nhiều công trình cây xanh xung quanh các sản phẩm và những công trình tiện ích nội khu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sông nước, cây cỏ đã tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ, một không gian thư giãn có 1 không 2 mà bao người mơ ước.

Admin | April 6, 2024
Hotline Báo giá